Thiết kế nội thất có cần thiết không ????

Xã hội ngày càng phát triển, con người càng nâng cao tiêu chuẩn về thẩm mỹ.
Không chỉ riêng trang phục, đồ dùng hàng ngày, mà ngay cả thẩm mỹ kiến trúc của không gian sống cũng rất được quan tâm. Để có được một ngôi nhà đẹp, một căn phòng tiện nghi, hiện đại, nhiều gia chủ đã tìm đến đơn vị cung cấp dịch vụ thi công trọn gói. Băn khoăn ở đây chính là, không phải đơn vị nào cũng uy tín.

Sau khi phác họa trong đầu bản vẽ nội thất căn nhà, bạn có thể thực hiện những mẹo sau để giải đáp băn khoăn này.

1. Tham khảo ý kiến người thân, bạn bè

Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất, thì đây là giải pháp hàng đầu. Bởi thay vì mất hàng tá giờ ngồi lướt web, tra cứu, thì đây là “nguồn thông tin” đáng tin cậy nhất. Bạn có thể hỏi những người xung quanh, những người đã có kinh nghiệm đi thuê đội thiết kế nội thất. Bởi đánh
giá của những người đã từng trải nghiệm dịch vụ, sẽrất khách quan và chân thực. Bạn sẽ nhận được những gợi ý chất lượng.

2. Tìm kiếm nguồn thông tin chính thống

Nếu bạn bè của bạn chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, bạn có thể tìm kiếm thông tin trên mạng. Mạng Internet hiện nay rất phát triển, bạn có thể tìm kiếm mọi thứ. Chỉ với một từ khóa “Đơn vị thiết kế nội thất”, bạn sẽ nhận được hàng trăm, thậm chí hàng nghìn câu trả lời khác nhau. Tuy nhiên, kho tàng khổng lồ này có thể làm bạn hơi rối trí một chút. Đừng căng thẳng, hãy lướt tới những
trang tin uy tín.

 

3. Tìm hiểu chi tiết các công trình thiết kế nội thất trọn gói

Sau khi đã tìm kiếm được một nguồn thông tin đáng tin cậy, bạn có thể tìm được một số công ty hay đơn vị thiết kế nội thất. Điều đầu tiên bạn cần làm, chính là tham khảo các công trình hạng mục, dịch vụ mà đơn vị này đã thực hiện trước đó. Thông thường, các đơn vị sẽ có website riêng để giới thiệu về công ty cũng như đăng tải các dự án đã hoàn thành kèm phản hồi từ khách hàng. Bạn có thể dễ dàng tra cứu miến phí Thiết kế, thi công nội thất trọn gói là một bài toán khó, tốn nhiều thời gian, công sức. Đồng thời, người thực hiện đòi hỏi tay nghề phải cao, chất liệu thi công phải đạt chuẩn, giá thành phải hợp lý. Để có cái nhìn khách quan nhất về công ty, đơn vị, bạn nên xem xét kỹ từng hạng mục, đọc đánh giá phản hồi từ các vị khách trước đây. Từ đó, bạn có thể rút ra tổng quan năng lực, phong cách thiết kế, ưu nhược điểm, mức độ cạnh tranh... của “các đối tác tiềm năng”.

 

4. Tham khảo báo giá thiết kế nội thất

Hiện nay, không có con số chuẩn xác nhất về dịch vụ thiết kế nội thất trọn gói. Bởi với mỗi mặt sàn, mỗi khách hàng lại có những yêu cầu khác nhau. Do đó, mỗi một công ty, với chất liệu thi công khác nhau, lại có bảng báo giá khác nhau. Bạn có thể tham khảo từ nhiều nguồn và đưa ra so sánh, để chọn được mức
giá hợp lý nhất.

 

5. Gặp trực tiếp đơn vị thiết kế nội thất

Sau khi đã nhận được báo giá, bạn có thể chọn ra những đơn vị phù hợp với yêu cầu. Bạn có thể hẹn gặp “các đối tác” để đánh giá năng lực, tác phong làm việc cũng như thái độ. Hiện nay, nhiều đơn vị đã có showroom trưng bày sản phẩm, bạn có thể đánh giá chất lượng. Lời khuyên cho bạn là nên lựa chọn những đơn vị sẵn sàng lắng nghe yêu cầu, ý tưởng của bạn. Thái độ tư vấn cũng rất quan trọng. Đặc biệt, bạn nên kiểm tra tính pháp lý của công ty để tránh “công ty ma”, tiền mất, tật mang.

6. Hợp đồng được ký kết rõ ràng

Sau khi đã đưa ra được lựa chọn, bạn nên yêu cầu phía công ty, đơn vị có hợp đồng với điều khoản cụ thể, rõ ràng. Một số hạng mục bắt buộc phải có là: thông tin, dự án, quyền lợi, mức độ bồi thường, cũng như lộ trình thi công dự án cụ thể. Giấy trắng mực đen là điều quan trọng, bởi thời gian, công sức, tiền bạc bạn bỏ ra là không hề nhỏ.

 

7. Yêu cầu bảo hành công trình

Gói bảo hành công trình thiết kế nội thất cũng quan trọng như việc bạn mua bảo hiểm sức khỏe. Chẳng ai chắc chắn được, bộ bàn ghế bạn dùng, tủ quần áo bạn đựng sẽ không gặp phải những vấn đề kỹ thuật. Những công ty uy tín, luôn có những gói bảo hành phù hợp. Đây là cách công ty thể hiện trách nhiệm, uy tín, cạnh tranh hơn các đơn vị khác. Bạn nên tận dụng quyền lợi của mình.

Trên đây là kinh nghiệm để chọn lựa đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp uy tín. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ thiết kế, bạn có thể tham khảo công ty Nội thất Đăng Duy. Là đơn vị có 06 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công nội thất trọn gói, chúng tôi đảm bảo sẽ không làm quý khách hàng thất vọng. Liên hệ để được tư vấn ngay qua hotline: 0969 320 522

Quý khách có thể tham khảo sản phẩm của chúng tôi tại: http://noithatdangduy.vn

0 Nhận xét