1 - TÌM HIỂU NỘI THẤT GỖ ÓC CHÓ TP.HCM

Gỗ óc chó là gì ?

Gỗ óc chó là một loại gỗ quý có chất lượng tốt và độ bền cao. Nó có màu sắc và hoa văn đẹp mắt, làm cho các sản phẩm từ gỗ óc chó như bàn, ghế, tủ, kệ, giường, v.v. có tính thẩm mỹ cao.

Tuy nhiên, vì là loại gỗ quý nên giá thành của sản phẩm từ gỗ óc chó cũng cao hơn so với những loại gỗ thông thường khác. Nếu được chăm sóc và bảo quản đúng cách, sản phẩm từ gỗ óc chó có thể sử dụng trong thời gian rất lâu và vẫn giữ được độ bền và tính thẩm mỹ.

[caption id="attachment_6206" align="alignnone" width="2048"] Gỗ óc chó nguyên khối - Nội thất gỗ óc chó tp.hcm[/caption]

Gỗ óc chó còn có tên gọi tiếng Anh là Walnut. Cây được trồng phổ biến ở nhiều quốc gia, nhưng nổi bật nhất phải kể đến gỗ óc chó Bắc Mỹ. Các sản phẩm nội thất sử dụng chất liệu này có những ưu điểm vượt trội rất thích hợp để làm nội thất gỗ óc chó tp.hcm:

[caption id="attachment_4316" align="alignnone" width="1024"]Nội thất gỗ óc chó TP.HCM Nội thất gỗ óc chó Tp.HCM[/caption]

Gỗ óc chó ở Việt Nam có 3 loại : óc chó loại 1, óc chó loại 2 và 3. Trong đó, gỗ óc chó xẻ sấy loại 1 được đánh giá cao nhất về chất lượng và thẩm mỹ, những thanh gỗ loại 2 loại 3 có giá thành thấp hơn những chất lượng khó lòng sánh bằng, nhanh bị xuống cấp, mục nát.

Bạn có thể kiểm tra bằng cách nhỏ vài giọt nước lên sản phẩm, nếu nước ngấm lâu thì tức là gỗ có độ ẩm rất lớn, chưa được sấy khô và rất dễ bị cong, vênh, mối mọt xâm nhập.

Nội thất gỗ óc chó tp.hcm cao cấp và sang trọng

Tp.HCM hiện nay đang phát triển với tốc độ nhanh chóng, là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa, giáo dục và khoa học công nghệ của cả nước.

Tp.HCM có nhiều lợi thế về mặt kinh tế như có nhiều cơ sở sản xuất công nghiệp, đặc biệt là lĩnh vực dệt may, thực phẩm, đóng tàu và dịch vụ. Tp.HCM cũng là nơi tập trung nhiều trường đại học, viện nghiên cứu lớn, cùng với đó là các trung tâm mua sắm, giải trí, ẩm thực, văn hóa và du lịch.

[caption id="attachment_6221" align="alignnone" width="2048"] Nội thất gỗ óc chó tp.hcm tại chung cư[/caption]

Nội thất gỗ óc chó là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích vẻ đẹp và tính hiện đại của nội thất. Tại TP.HCM, có rất nhiều cửa hàng nội thất cung cấp sản phẩm gỗ óc chó chất lượng cao và đa dạng về kiểu dáng, màu sắc.

Với tính năng ưu việt của gỗ óc chó, nội thất bằng loại gỗ này sẽ mang lại cho không gian sống của bạn vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, đồng thời còn rất bền đẹp và có tuổi thọ cao. Ngoài ra, gỗ óc chó còn có khả năng chống cong vênh, chịu mài mòn và chống ẩm tốt, giúp cho nội thất bền bỉ và dễ bảo quản.

[caption id="attachment_6220" align="alignnone" width="2048"] Nội thất gỗ óc chó tp.hcm tại chung cư[/caption]

Với đội ngũ thiết kế và thợ mộc tay nghề cao, Nội thất Đăng Duy tại TP.HCM đều có thể tạo ra những sản phẩm nội thất gỗ óc chó đẹp, chất lượng và đa dạng về mẫu mã, từ giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm, bàn làm việc cho đến các vật dụng trang trí như tab đầu giường, đèn trang trí, giá sách...

Với sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và chất lượng sản phẩm, nội thất gỗ óc chó TP.HCM sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích nội thất đẹp, chất lượng và bền đẹp. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một cửa hàng nội thất uy tín và chuyên nghiệp tại TP.HCM, hãy tham khảo và lựa chọn những địa chỉ tin cậy để sở hữu một không gian sống hoàn hảo với nội thất gỗ óc chó.

Nội thất gỗ óc chó tp.hcm với đa dạng kiểu dáng, phù hợp cho nhiều không gian như văn phòng công ty, nhà chung cư, nhà ống,... rất thích hợp với phong cách nội thất gỗ óc chó

+ Vẻ đẹp tự nhiên: Giá trị thẩm mỹ của gỗ óc chó, góp phần không nhỏ trong việc thu hút khách hàng cả trong và ngoài nước. Màu nâu mang tới sự sang trọng, đẳng cấp kết hợp với hệ thống vân gỗ đa dạng.

[caption id="attachment_4318" align="alignnone" width="960"] Nội thất gỗ óc chó Tp.HCM[/caption]

+ Về chất lượng, gỗ óc chó có độ cứng, chịu được va đập mạnh, có thể thích nghi với mọi môi trường, cảm biến sâu, mối, một - kẻ thù truyền kiếp nên sử dụng lâu dài cũng như không bị cong vênh.

2 - NỘI THẤT GỖ ÓC CHÓ TP.HCM CÓ ĐẮT KHÔNG

Trong các loại gỗ, gỗ óc chó là loại gỗ đắt hơn loại gỗ thông thường gấp nhiều lần. Trên thị trường hiện nay, giá của gỗ óc chó trung bình sẽ dao động trong khoảng 20 - 40 triệu/1m3.

So với các loại gỗ khác, gỗ óc chó có mức giá cao gấp 2, thậm chí là gấp 3 lần. Cụ thể:

Gỗ óc chó đắt gấp đôi gỗ sồi (có giá từ 10-20 triệu/m3)

Gỗ óc chó đắt gấp rưỡi gỗ xoan đào (25-29 triệu/m3)

Gỗ óc chó đắt ngang gỗ hương (30-40 triệu/m3).

=> Để trả lời cho thắc mắc của nhiều người là đồ nội thất gỗ óc chó có đắt không thì câu trả lời là có, tuy nhiên mức giá này hoàn toàn hợp lý với những giá trị mà loại gỗ này đem lại cho người sử dụng.

Đi kèm với chất lượng tốt thì chắc chắn giá thành của dòng sản phẩm này không hề rẻ. Theo so sánh thì nội thất gỗ óc chó TP.HCM cao gấp nhiều lần so với những nguyên liệu khác.

Tuy nhiên, với một thành phố có nền kinh tế phát triển thì đây được xem là mức giá hợp lí đồng thời bạn cũng có thể nhận được nhiều điều trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Xem thêm: Bảng giá gỗ óc chó 2023

3 - THI CÔNG NỘI THẤT GỖ ÓC CHÓ TP.HCM - NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI.

Một công trình nội thất gỗ óc chó TP.HCM:

Thi công nội thất gỗ óc chó có thể mang lại một loạt lợi ích cho không gian sống của bạn. Gỗ óc chó là một loại gỗ có độ bền cao, khả năng chống cong vênh và mối mọt tốt. Đặc biệt, gỗ óc chó còn có màu sắc và đường vân đẹp, tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống của bạn. Tuy nhiên, để đạt được kết quả tốt nhất, bạn nên chọn những thợ làm nội thất chuyên nghiệp và có kinh nghiệm để thi công nội thất gỗ óc chó cho bạn.

Thi công nội thất gỗ óc chó tại Quận Gò Vấp - TP.HCM

[caption id="attachment_4319" align="alignnone" width="1276"] Sofa gỗ óc chó tp.hcm[/caption] [caption id="attachment_4320" align="alignnone" width="1276"] Sofa gỗ óc chó tp.hcm[/caption] [caption id="attachment_4321" align="alignnone" width="2048"] Sofa gỗ óc chó tp.hcm[/caption]

Hiện nay, do nhu cầu lớn, nhiều đơn vị thi công ra đời, đem đến sự phong phú trong việc lựa chọn. Tuy nhiên, nếu bạn chưa biết chọn đơn vị nào thì có thể tham khảo Nội thất Đăng Duy.

Nội thất Đăng Duy tuy là công ty nội thất ở miền bắc nhưng chúng tôi có thể vận chuyển sản phẩm vào trong đó. Mặt khác, công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nguyên liệu lựa chọn kĩ lưỡng,….đảm bảo tạo ra không gian nội thất gỗ óc chó TP.HCM hiện đại, gây ấn tượng mạnh cho người xem.

Thi công nội thất gỗ óc chó tại Thủ Đức - TP.HCM

Thi công nội thất gỗ óc chó tp.hcm có thể tạo ra những sản phẩm có độ bền cao và đẹp mắt, tuy nhiên cần có kỹ năng và kinh nghiệm để thực hiện đúng cách.

[caption id="attachment_6222" align="alignnone" width="956"] Thi công nội thất tại TP.HCM[/caption] [caption id="attachment_6207" align="alignnone" width="2048"] Thi công nội thất phòng khách tại TP.HCM[/caption] [caption id="attachment_6208" align="alignnone" width="2048"] Thi công nội thất phòng khách tại TP.HCM[/caption] [caption id="attachment_6209" align="alignnone" width="2048"] Thi công nội thất phòng khách tại TP.HCM[/caption] [caption id="attachment_6210" align="alignnone" width="2048"] Thi công nội thất phòng khách tại TP.HCM[/caption] [caption id="attachment_6211" align="alignnone" width="2048"] Thi công nội thất phòng khách tại TP.HCM[/caption] [caption id="attachment_6212" align="alignnone" width="2048"] Thi công nội thất phòng bếp tại TP.HCM[/caption] [caption id="attachment_6213" align="alignnone" width="960"] Thi công nội thất phòng ngủ tại TP.HCM[/caption] [caption id="attachment_6214" align="alignnone" width="1284"] Thi công nội thất phòng ngủ tại TP.HCM[/caption] [caption id="attachment_6215" align="alignnone" width="1280"] Thi công nội thất phòng ngủ tại TP.HCM[/caption] [caption id="attachment_6216" align="alignnone" width="2048"] Thi công nội thất phòng ngủ tại TP.HCM[/caption]

Việc chọn gỗ óc chó chất lượng, xử lý gỗ đúng phương pháp, thiết kế tỉ mỉ và sử dụng phụ kiện, linh kiện chất lượng là những yếu tố quan trọng để đạt được kết quả tốt.

[caption id="attachment_6217" align="alignnone" width="1284"] Thi công nội thất phòng ngủ tại TP.HCM[/caption] [caption id="attachment_6218" align="alignnone" width="1284"] Thi công nội thất phòng ngủ tại TP.HCM[/caption]

Để đảm bảo chất lượng, nên tìm kiếm các đơn vị uy tín và có kinh nghiệm trong thi công nội thất bằng gỗ óc chó.

4 - NỘI THẤT GỖ ÓC CHÓ TP. HCM ĐA DẠNG TRONG THIẾT KẾ

Ngày nay, nhằm mang các giá trị từ thiên nhiên vào ngôi nhà hiện đại một cách hợp lí nhất, các sản phẩm nội thất mang nguồn gốc từ thiên nhiên được sử dụng trong đó nổi bật là nội thất gỗ óc chó tphcm,  giúp cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên hơn. Bên cạnh đó, đây cũng là dòng sản phẩm mang đến sự đẳng cấp cho không gian sống.

4.1 Nội thất gỗ óc chó phòng khách:

Sofa gỗ óc chó

Bàn ghế sofa gỗ phòng khách với thiết kế hiện đại góp phần không nhỏ tăng sự sang trọng cho ngôi nhà. Đăng Duy nghiên cứu và thiết kế ghế hợp với dáng ngồi người Việt, đảm bảo đem đến sự thoải mái. Lớp đệm êm bằng da giúp sản phẩm trông mềm mại hơn cũng như đem đến độ ấm khi trời se lạnh.

[caption id="attachment_5379" align="alignnone" width="1920"] Nội thất gỗ óc chó tp.hcm cho phòng khách thêm ấm cúng[/caption] [caption id="attachment_5377" align="alignnone" width="1650"] Nội thất gỗ óc chó tp.hcm cho phòng khách thêm ấm cúng[/caption] [caption id="attachment_5375" align="alignnone" width="1650"] Sofa gỗ óc chó tp.hcm [/caption]

Sofa gỗ óc chó tp.hcm thời thượng cho không gian phòng khách đẳng cấp

[caption id="attachment_5378" align="alignnone" width="1650"] Nội thất gỗ óc chó tp.hcm cho phòng khách thêm ấm cúng[/caption] [caption id="attachment_5313" align="alignnone" width="1875"]Sofa gỗ óc chó chữ L SFG05 Sofa gỗ óc chó chữ L nhỏ gọn[/caption] [caption id="attachment_5380" align="alignnone" width="872"] Nội thất gỗ óc chó tp.hcm cho phòng khách thêm ấm cúng[/caption] [caption id="attachment_6219" align="alignnone" width="1152"] Sofa gỗ óc chó hcm cao cấp[/caption] [caption id="attachment_6220" align="alignnone" width="2048"] Sofa gỗ óc chó nhỏ gọn phù hợp với phòng khách chung cư[/caption] [caption id="attachment_6221" align="alignnone" width="1024"] Nội thất gỗ óc chó tp.hcm cho phòng khách thêm ấm cúng[/caption]

Xem thêm: sofa gỗ óc chó tphcm

Kệ ti vi gỗ óc chó

Thiết kế kệ ti vi gỗ óc chó không chỉ bắt mắt về kiểu dáng mà còn rất ấn tượng nhờ màu sắc. Kiểu dáng kệ đa dạng, hợp xu hướng hiện nay, tạo ra góc thư giãn giải trí, gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.

Chất liệu gỗ óc chó còn tỏa ra một thứ mùi hương đặc trưng tạo cho bạn cảm giác thư thái hơn, giúp cho ngôi nhà của bạn luôn có nhiệt độ dễ chịu.

[caption id="attachment_5381" align="alignnone" width="1620"] Kệ tivi gỗ óc chó mới nhất[/caption] [caption id="attachment_5382" align="alignnone" width="1620"] Kệ tivi gỗ óc chó hộc kéo chạy cnc[/caption]

Kệ tivi gỗ óc chó tphcm hiện đại, mới nhất

Kệ tivi gỗ óc chó hiện đại, mới nhất

[caption id="attachment_4338" align="alignnone" width="1024"] Kệ tivi sống động, tươi mới hơn khi được trang trí bình hoa, cây phong thủy[/caption] [caption id="attachment_6178" align="alignnone" width="1920"] Mẫu kệ tivi gỗ óc chó sang trọng[/caption] [caption id="attachment_6182" align="alignnone" width="1920"]Kệ tivi gỗ óc chó đẹp Kệ tivi gỗ óc chó đẹp[/caption] [caption id="attachment_6186" align="alignnone" width="1920"]Kệ tivi gỗ óc chó hiện đại Kệ tivi gỗ óc chó hiện đại[/caption]

Xem thêm: kệ tivi gỗ óc chó tphcm

4.2 Nội thất gỗ óc chó phòng bếp :

Tủ bếp gỗ óc chó

Tùy thuộc vào không gian và diện tích cũng như sở thích của gia chủ mà có thể lựa chọn kiểu tủ có dạng hình chữ U, I, tủ có đảo bếp hoặc chữ L.

Thiết kế tủ bếp gỗ óc chó ôm trọn lấy không gian tạo thành một chỉnh thể thống nhất mang đến sự hoàn mĩ cho cấu trúc ngôi nhà, tạo sự hứng khởi cho chị em phụ nữ mỗi khi nấu nướng. Sản phẩm được bố trí và sắp xếp các ngăn kéo hợp lí, tùy vào từng mục đích.

[caption id="attachment_4940" align="alignnone" width="1280"] Tủ bếp cao cấp được sử dụng từ gỗ óc chó kết hợp cánh ngoài acrylic[/caption] [caption id="attachment_4941" align="alignnone" width="1024"] Nội thất gỗ óc chó tp.hcm[/caption] [caption id="attachment_4942" align="alignnone" width="1920"] Tủ bếp gỗ óc chó TBG04[/caption] [caption id="attachment_5383" align="alignnone" width="1536"] Tủ bếp gỗ óc chó cánh arclyic[/caption]

Xem thêm: tủ bếp gỗ óc chó tphcm

Tủ rượu gỗ óc chó

Tủ rượu gỗ óc chó không phải sản phẩm nội thất phổ biến, có thể bắt gặp trong mọi gia đình nhưng với một chiếc tủ rượu trong phòng khách sẽ nâng cao đẳng cấp, cũng như thể hiện được sở thích.

Thiết kế mang vẻ đẹp sang chảnh kết hợp với đường viền tinh tế cùng sự thanh thoát kêu sa từ chất liệu kính. Kê tủ rượu ỏ trong phòng khách, tạo điểm nhấn cho không gian.

[caption id="attachment_4943" align="alignnone" width="1620"] Tủ rượu gỗ óc chó kết hợp hậu mica - Nội thất gỗ óc chó TP.HCM[/caption] [caption id="attachment_4944" align="alignnone" width="1620"] Tủ rượu gỗ óc chó kết hợp kệ tivi - Nội thất gỗ óc chó TP.HCM[/caption] [caption id="attachment_4946" align="alignnone" width="1620"] Tủ rượu kết hợp kệ tivi - Nội thất gỗ óc chó TP.HCM[/caption] [caption id="attachment_5384" align="alignnone" width="1276"] Tủ rượu gỗ óc chó có đèn led - Nội thất gỗ óc chó TP.HCM[/caption] [caption id="attachment_5385" align="alignnone" width="1280"] Hầm rượu gỗ óc chó - Nội thất gỗ óc chó TP.HCM[/caption] [caption id="attachment_5386" align="alignnone" width="1280"] Tủ rượu gỗ óc chó kết hợp vách kệ tivi - Nội thất gỗ óc chó TP.HCM[/caption]

Xem thêm: tủ rượu gỗ óc chó tphcm

Bàn ghế ăn gỗ óc chó

Các sản phẩm nội thất từ gỗ óc chó vô cùng đa dạng đáp ứng nhu cầu khách quan từ thị trường trang trí nội thất. Bộ bàn ăn được thiết kế khá đơn giản nhưng đòi hỏi sự tỉ mỉ, tay nghề gia công cao, đường nét dứt khoát, góc cạnh vuông vắn,…Ghế ngồi có phần lưng tựa tạo sự thoải mái. Lớp đệm êm có thể dùng hoặc không cũng không ảnh hưởng đến tính thẩm mĩ sản phẩm

Bàn ghế ăn gỗ óc chó với chân bàn cách điệu, sang trọng

[caption id="attachment_4340" align="alignnone" width="1280"] Số lượng ghế từ 6 - 8, phù hợp với số thành viên trong gia đình[/caption] [caption id="attachment_5360" align="alignnone" width="1500"]Bàn ăn gỗ óc chó BGA01 Bàn ăn gỗ óc chó 10 ghế - Nội thất gỗ óc chó TP.HCM[/caption] [caption id="attachment_5365" align="alignnone" width="1500"]Bàn ăn gỗ óc chó BGA03 Bàn ăn gỗ óc chó lưng thủng - Nội thất gỗ óc chó TP.HCM[/caption] [caption id="attachment_5363" align="alignnone" width="1500"]Bàn ăn gỗ óc chó BGA02 Bàn ăn gỗ óc chó bọc nệm - Nội thất gỗ óc chó TP.HCM[/caption] [caption id="attachment_5368" align="alignnone" width="1500"]Bàn ăn gỗ óc chó BGA04 Nội thất gỗ óc chó TP.HCM - Bàn ăn gỗ óc chó mới nhất[/caption]

Xem thêm: bàn ghế ăn gỗ óc chó

4.3 Nội thất gỗ óc chó phòng ngủ:

Giường ngủ gỗ óc chó

Sử dụng giường ngủ gỗ óc chó sẽ giúp giấc ngủ bạn được sâu và chất lượng hơn. Một giấc ngủ ngon mang đến một sức khỏe tốt nâng cao giá trị đích thực cho cuộc sống. Những mẫu giường ngủ gỗ óc chó đảm bảo có thể chinh phục được mọi khách hàng dù là người khó tính nhất.

[caption id="attachment_4341" align="alignnone" width="1590"] Nội thất gỗ óc chó TP.HCM - phòng ngủ[/caption]

Giường ngủ gỗ óc chó là chất liệu tốt cho sức khỏe, nâng cao chất lượng giấc ngủ

[caption id="attachment_4342" align="alignnone" width="1590"] Nội thất gỗ óc chó TP.HCM - Phòng ngủ[/caption]

Giường ngủ gỗ óc chó tphcm

Xem thêm: giường ngủ gỗ óc chó tphcm

Ở thành phố Hồ Chí Minh, khi mà đời sống ngày càng cao thì nhu cầu làm đẹp cũng nhiều hơn. Vì vậy nhắc đến chị em phụ nữ thì không thể không nhắc đến bàn trang điểm. Thiết kế sản phẩm có sự đa dạng, hướng tới mục tiêu giúp phái đẹp tự tin mỗi khi ra ngoài. Bên cạnh đó thì gương được coi là mẹo vặt nhằm “ăn gian diện tích” cho căn phòng nhỏ hẹp.

Tủ áo gỗ óc chó

Tủ quần áo gỗ óc chó đang trở thành một trào lưu, xuất hiện mạnh mẽ tại những căn chung cư hiện đại, biệt thự cao cấp. Thiết kế không quá cầu kì, những đường nét cách tân đơn giản tạo sự thoải mái, không gây cảm giác khó chịu. Đăng Duy có nhiều mẫu tủ bạn có thể chọn như tủ âm tường, cánh lùa, cánh kính, tủ chữ L,…

Tủ áo gỗ óc chó chữ L kết hợp bàn trang trí

Tủ quần áo gỗ óc chó đẹp 

Tủ quần áo gỗ óc chó hiện đại

Tủ áo gỗ óc chó thích hợp phòng ngủ có không gian nhỏ gọn

[caption id="attachment_4349" align="alignnone" width="960"] Nội thất gỗ óc chó TP.HCM - Phòng ngủ[/caption]

Xem thêm: tủ áo gỗ óc chó tphcm

Bàn trang điểm gỗ óc chó

Bàn trang điểm là một món đồ nội thất thường được đặt trong phòng ngủ hoặc phòng tắm, nơi chị em phụ nữ dùng để trang điểm và chăm sóc bản thân. Việc làm bằng gỗ óc chó giúp bàn trang điểm trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

[caption id="attachment_6194" align="alignnone" width="1920"]Bàn phấn gỗ óc chó Bàn phấn gỗ óc chó cách điệu[/caption] [caption id="attachment_6190" align="alignnone" width="1920"]Bàn trang điểm bằng gỗ óc chó Bàn trang điểm bằng gỗ óc chó[/caption] [caption id="attachment_6045" align="alignnone" width="2048"]Bàn trang điểm gỗ óc chó đẹp Bàn trang điểm gỗ óc chó đẹp[/caption]

Gỗ óc chó có màu sắc đẹp và vân gỗ đặc trưng, làm cho bàn trang điểm trở nên độc đáo và thu hút mọi ánh nhìn. Bàn trang điểm làm bằng gỗ óc chó cũng có độ bền cao và dễ dàng bảo quản và vệ sinh.

Xem thêm: Bàn trang điểm gỗ óc chó

4.4 Nội thất gỗ óc chó phòng thờ:

Người Việt luôn duy trì nét đẹp văn hóa thờ cúng tổ tiên, nhằm bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ đến người đã khuất. Đóng vai trò như cầu nối giữa thế giới thực tại và thế giới tâm linh, nội thất phòng ngự là yếu tố quan trọng, cần phải đảm bảo tính thẩm mỹ và phong thủy cao.

Gỗ óc chó là lựa chọn hoàn hảo dành cho các mẫu bàn thờ cao cấp. Loại gỗ này sở hữu tông màu trầm ấm mộc mạc, tượng trưng cho sự chân thành trong tình cảm gia đình. Gỗ óc chó còn có tính bền bỉ, không bị hư hỏng theo năm tháng, là biểu hiện của lòng thành hiếu thảo, đạo lý uống nước nhớ nguồn.

Theo quan niệm phong thủy, gỗ óc chó còn biểu trưng cho sự thịnh vượng, làm ăn phát đạt, thích hợp để cầu tài lộc, sức khỏe dồi dào.

[caption id="attachment_5387" align="alignnone" width="995"] Nội thất gỗ óc chó TP.HCM - Phòng thờ[/caption]

Ưu điểm đặc biệt của sản phẩm Bàn thờ gỗ óc chó là sự tích hợp phần ngăn kéo tiện dụng. Khác với các mẫu bàn thờ thông thường, hệ ngăn kéo ở bàn đặt lễ được thiết kế theo tầng, nhằm mục đích tối ưu hóa công năng và diện tích sử dụng. Điều này giúp việc chứa đựng đồ cho việc thờ lễ của gia đình trở nên dễ sắp xếp và thuận tiện.

[caption id="attachment_5388" align="alignnone" width="995"] Bàn thờ gỗ óc chó tạo không gian thanh tịnh, trang nhã[/caption]

Mẫu bàn thờ gỗ óc chó phù hợp với nhiều loại không gian rộng rãi như nhà phố, biệt thự. Tông màu nâu trầm ấm áp của gỗ óc chó giúp không khí xung quanh thêm phần hài hòa và trang trọng. Bàn thờ được thiết kế trang nhã, mang lại ấn tượng tốt cho khách quý đến chiêm ngưỡng ngôi nhà.

[caption id="attachment_5389" align="alignnone" width="995"] Bàn thờ gỗ óc chó tạo không gian thanh tịnh, trang nhã[/caption] [caption id="attachment_6015" align="alignnone" width="1840"] Bàn thờ gỗ óc chó[/caption]

Cũng giống như các tỉnh thành khác, nội thất gỗ óc chó TP.HCM có nhiều ưu điểm, là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào vui lòng liên hệ Nội thất Đăng Duy qua hotline : 0969 320 522 để được tư vấn kĩ hơn cũng như biết thêm về thông tin sản phẩm. Lựa chọn sử dụng gỗ óc chó là sự lựa chọn đúng đắn, tạo ra sự thoải mái cho cuộc sống.

0 Nhận xét