Kích thước lỗ ban bàn thờ, chiều cao bàn thờ, kích thước bàn thờ gia tiên, kích thước bàn thờ treo tường, kích thước bàn thờ thần tài... Tất cả sẽ được Đăng Duy giải đáp dưới đây.

Kích thước lỗ ban bàn thờ theo phong thủy

Các loại thước lỗ ban, thước lỗ ban nào phù hợp để đo kích thước ban thờ?

Thước lỗ ban thường có các kích thước phổ biến là 52cm, 43cm và 39cm, nhưng còn nhiều kích thước khác tùy thuộc vào mục đích sử dụng và nhu cầu của người dùng.

Thước lỗ ban thường được dùng để đo chiều dài, chiều rộng, chiều cao của các vật thể trong ngành gỗ, cơ khí, xây dựng, điện tử,.... Cùng tìm hiểu múc đích sử dụng của từng loại thước lỗ ban:

  • Thước lỗ ban 52,2 cm: Để đo khối rỗng, các khoảng thông thủy trong nhà như: Ô cửa sổ, ô thoáng, cửa chính, cả đi, cửa sổ…
  • Thước lỗ ban 42,9 cm: Để đo khối đặc, các chi tiết trong nhà, đồ đạc nội thất: Kích thước giường tủ, bệ bếp, bậc…v…v…
  • Thước lỗ ban 38,8 cm: Để đo kích thước âm trạch: Mồ mả, tiểu, quách, ban thờ…v…v..

Xin lưu ý rằng: Với một sự bất cẩn nhỏ nào đó cũng có thể gây nên sự đổ vỡ của cả một cơ nghiệp cho dù đó là sự vô tình. Chính vì vậy để sử dụng tốt “Thước Lỗ Ban” cần phải nghiên cứu nó một cách nghiêm túc và đòi hỏi một sự áp dụng chính xác.

[caption id="attachment_6305" align="alignnone" width="2048"] Bàn thờ tam cấp hiện đại chuẩn kích thước lỗ ban bàn thờ[/caption]

Xem thêm: Sofa gỗ óc chó mới nhất 2023

Kích thước ban thờ chuẩn lỗ ban.

Ban thờ dược sử dụng rộng rãi trong nội thất nhà ở, thiết kế văn phòng…v.v… Để tra kích thước bàn thờ theo lỗ ban, ta sử dụng thước lỗ ban 39.

Thước lỗ ban 39cm (38,8) là gì?

Thước lỗ ban 39cm (38,8) là một loại thước dùng để đo kích thước lỗ ban, có chiều dài khoảng 39cm hoặc chính xác hơn là 38,8cm. Thước lỗ ban này thường được sử dụng để đo cho phần âm trạch, thờ cúng như: Ban thờ, tủ thờ, sập thờ, Mộ, tiểu, quách…v..v…

Khác với thước 52,2cm và thước 42,9cm, 1 chu kỳ của thước 38.8cm (39cm) này bao gồm 10 cung có thứ tự từ trái sang phải là: Đinh – Hại – Vượng – Khổ – Nghĩa – Quan – Tử – Hưng – Thất – Tài. Sau 38,8 cm chu kỳ này lại lặp lại. Dựa vào quy tắc này, người ta có thể dễ dàng nắm bắt cách tính toán.

Sau khi đã hiểu và quyết định sử dụng thước 39 cho đúng mục đích tra cứu kích thước ban thờ, bạn bật công cụ thước lỗ ban (thước số 3 từ trên xuống) và nhập kích thước theo đơn vị tính mm vào ô kích thước hoặc di chuột kéo thước về đúng kích thước mình cần và đợi xem nó rơi vào cung nào, vào ô đỏ là tốt nên làm, vào cung đen là xấu không nên làm. Cũng có thể sử dụng phương thức này và áp dụng vào trong thiết kế nội thất.

Ý nghĩa các cung trên thước lỗ ban 39:

  • Cung Đinh (丁): Con trai gồm:

-Phúc tinh (福星): Vì sao tốt, đem lại may mắn — Chỉ người đem lại may mắn cho mình — Nhất lộ phúc tinh, vạn gia Phật sinh.

-Cấp đệ (Đỗ đạt): Thi cử đỗ đạt.

-Tài vượng: Tiền của đến.

-Đăng khoa: Thi đỗ.

  • Cung Hại:

-Khẩu thiệt: Mang họa vì lời nói.

-Lâm bệnh: Bị mắc bệnh.

-Tử tuyệt: Đoạn tuyệt con cháu.

-Họa chí (Tai chí): Tai họa ập đến bất ngờ.

  • Cung Vượng:

-Thiên đức: Đức của trời.

-Hỷ sự: Chuyện vui đến.

-Tiến bảo: Tiền của đến.

-Thêm phúc (Nạp Phúc): Phúc lộc dồi dào.

  • Cung Khổ:

-Thất thoát: Mất của.

-Quan quỷ: Tranh chấp, kiện tụng.

-Kiếp tài: Bị cướp của.

-Vô tự: Không có con nối dõi tông đường.

  • Cung Nghĩa:

-Đại cát: Cát lành.

-Tài vượng: Tiền của nhiều.

-Lợi ích (Ích lợi): Thu được lợi.

-Thiên khố: Kho báu trời cho.

  • Cung Quan:

-Phú quý: Giàu có.

-Tiến bảo: Được của quý.

-Tài lộc (Hoạch tài): Tiền của nhiều.

-Thuận khoa: Thi đỗ.

  • Cung Tử:

-Ly hương: Xa quê hương.

-Tử biệt: Có người mất.

-Thoát đinh: Con trai mất.

-Thất tài: Mất tiền của.

  • Cung Hưng:

-Đăng khoa (Đông Khoa): Thi cử đỗ đạt.

-Quý tử: Con ngoan.

-Thêm đinh: Có thêm con trai.

-Hưng vượng: Giàu có.

  • Cung Thất:

-Cô quả: Cô đơn.

-Lao chấp: Bị tù đày.

-Công sự: Dính dáng tới chính quyền.

-Thoát tài: Mất tiền của.

  • Cung Tài:

-Nghinh phúc: Phúc đến.

-Lục hợp: 6 hướng đều tốt.

-Tiến bảo: Tiền của đến.

-Tài đức: Có tiền và có đức.

Bảng tra thước lỗ ban (38.8) 39cm.

Để tra thước lỗ ban 39, bạn có 2 cách, 1 là dùng bảng tra, hai là dùng thước đo kéo trực tiếp, Bạn có thể kéo thước trực tiếp tại đây: thước lỗ ban rất đơn giản

Các kích thước rơi vào mầu đỏ thuộc các cung Đinh, Vương, Nghĩa, Quan, Hưng, Tài là kích thước tốt, chủ nhà nên chọn, ngoài ra tùy vào tâm nguyện mong muốn cụ thể, chủ nhà tìm cho mình một cung phù hợp để lựa chọn. Ý nghĩa của các cung được diễn giải chi tiết trong mục 2.2.2. Ý nghĩa các cung trên thước 39 thuộc bài viết này. Các cung mầu đen, xám là cung xấu nên tránh.

Xem thêm: Tủ rượu gỗ óc chó mới nhất

Kích thước bàn thờ gia tiên

Kích thước tủ thờ hoặc bàn thờ đứng thường phụ thuộc vào quy mô của ngôi nhà và sở thích của gia chủ. Tuy nhiên, thông thường kích thước của tủ thờ hoặc bàn thờ đứng được thiết kế để phù hợp với kích thước của phòng thờ và các vật phẩm linh thiêng bên trong.

Một số kích thước chuẩn thường được sử dụng cho tủ thờ hoặc bàn thờ đứng bao gồm:

Chiều ngang (dài): 127 cm; 157 cm; 175 cm; 197 cm; 217 cm …

Chiều sâu (rộng): 61 cm; 69 cm; 81 cm; 97 cm; 107 cm; 117 cm …

Chiều cao : 117 cm ; 127 cm …

[caption id="attachment_6304" align="alignnone" width="950"] Kích thước bàn thờ gia tiên chuẩn kích thước lỗ ban bàn thờ[/caption]

Kích thước bàn thờ treo tường

Bàn thờ treo tường cũng có rất nhiều kích thước khác nhau, Tùy vào diện tích tường trống để lựa chọn kích thước phù hợp với không gian nhà và mục đích sử dụng:

Bàn thờ treo tường có kích thước Sâu 610 mm (Tài Lộc) x Rộng 1070mm (Quý Tử)

Bàn thờ treo tường có kích thước Sâu 560 mm (Tài Vượng) x Rộng 950 mm (Tài Vượng)

Bàn thờ treo tường có kích thước Sâu 495mm (Tài Vượng) x Rộng 950 mm (Tài Vượng)

Bàn thờ treo tường có kích thước Sâu 480 mm (Hỷ sự) x Rộng 880 mm (Tiến Bảo)

Bàn thờ treo tường có kích thước Sâu 480 mm (Hỷ Sự) x Rộng 810 mm (Tài Vượng)

[caption id="attachment_6306" align="alignleft" width="920"] Kích thước bàn thờ treo tường chuẩn kích thước lỗ ban bàn thờ[/caption]

Kích thước bàn thờ thần tài

Ngoài các kích thước bàn thờ ông địa thần tài thường gặp, bạn có thể bắt gặp một số kích thước khác. Chúng cũng thuộc các cung tốt phát tài trong phong thủy như:

Bàn thờ thần tài có kích thước: 480mm x 810mm (sâu x rộng), thuộc hai cung Thiên Đức, Tài Vượng

Bàn thờ thần tài có kích thước: 480mm x 880mm (sâu x rộng), thuộc cung Thiên Đức, Hỷ Sự

Bàn thờ thần tài có kích thước: 495mm x 950mm (sâu x rộng), thuộc cung Hỷ Sự, Tài Vượng

Bàn thờ thần tài có kích thước: 560mm x 950mm (sâu x rộng), thuộc cung Tài Vượng

Bàn thờ thần tài có kích thước: 620mm x 1070mm (sâu x rộng), thuộc Thuận Khoa và Quý tử

[caption id="attachment_6307" align="alignnone" width="945"] Kích thước bàn thờ thần tài chuẩn kích thước lỗ ban bàn thờ[/caption]

Xem thêm: Bàn ăn gỗ óc chó mới nhất

Hướng bàn thờ là hướng nào? Hướng bàn thờ theo tuổi

Hướng bàn thờ là hướng nào?

Để gia đình êm ấm, nhận được nhiều may mắn, tài lộc, gia chủ cần đặc biệt quan tâm đến không gian thờ cúng nói chung và hướng bàn thờ nói riêng. Nếu bạn đặt bàn thờ theo hướng xấu, phạm lỗi phong thủy thì sẽ rước ma quỷ vào nhà, tài sản tiêu hao.

Hiểu theo cách đơn giản, hướng bàn thờ là hướng từ bàn thờ nhìn ra ngoài. Hiểu theo cách khác, hướng bàn thờ cùng phía với lưng người làm lễ khi đứng đối diện thắp hương.

Dựa theo quy định này cùng tuổi, mệnh của gia chủ, các chuyên gia phong thủy sẽ tính toán được hướng tốt nên đặt bàn thờ và hướng xấu cần tránh. Ngoài ra, còn phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể để xác định hướng bàn thờ phù hợp.

Hướng bàn thờ theo tuổi

Theo phong thủy, hướng bàn thờ theo tuổi của chủ nhà sẽ giúp tăng cường năng lượng tích cực và mang lại may mắn, thịnh vượng cho gia chủ. Cụ thể:

  • Tuổi Tý (Âm lịch): Hướng Đông Bắc hoặc Tây Nam
  • Tuổi Sửu: Hướng Tây hoặc Đông Nam
  • Tuổi Dần: Hướng Tây Bắc hoặc Đông Nam
  • Tuổi Mão: Hướng Tây Bắc hoặc Đông Nam
  • Tuổi Thìn: Hướng Tây hoặc Đông Nam
  • Tuổi Tỵ: Hướng Tây Bắc hoặc Đông Nam
  • Tuổi Ngọ: Hướng Tây Bắc hoặc Đông Nam
  • Tuổi Mùi: Hướng Tây hoặc Đông Nam
  • Tuổi Thân: Hướng Tây Bắc hoặc Đông Nam
  • Tuổi Dậu: Hướng Tây hoặc Đông Nam
  • Tuổi Tuất: Hướng Đông hoặc Tây Nam
  • Tuổi Hợi: Hướng Tây hoặc Đông Nam

Tuy nhiên, việc chọn hướng bàn thờ cũng cần dựa trên các yếu tố khác như hướng nhà, hướng cửa chính, hướng giường ngủ, v.v... để đảm bảo tối đa lợi ích và cân bằng năng lượng cho không gian sống của gia chủ.

Cách đặt bát hương trên bàn thờ đúng cách

Đặt bát hương trên bàn thờ là một việc rất quan trọng trong tín ngưỡng của người dân Việt Nam. Ngoài ra, việc sắp xếp này còn phụ thuộc vào số lượng bát nhang, quy mô nơi thờ tự và đặc điểm của từng gia đình.

Bàn thờ có 1 bát hương

Bàn thờ có 1 bát hương thường là gia đình nhỏ, con thứ, hoặc bàn thờ trong căn hộ chung cư mini, nhà trọ, phòng trọ,... Bát hương chỉ để thờ cúng thần linh và gia tiên nên không tốn diện tích. Việc bài trí cũng đơn giản, chỉ cần đặt bát hương ở chính giữa, cách mép ngoài bàn thờ khoảng 15cm.

Bàn thờ có 2 bát hương

Bàn thờ này gồm 2 bát nhang, mỗi bát nhang để thờ riêng thần linh và gia tiên. Vậy cách bày bát hương trên bàn thờ có 2 bát hương ra sao? Trước tiên, đặt bát hương thờ thần linh cách mép bàn thờ 15cm và kê cao khoảng 10cm. Còn bát hương thờ gia tiên đặt ở phía dưới bàn thờ, cách bát hương thờ thần linh từ 10 - 15 cm.

Bàn thờ có 3 bát hương

Đây là kiểu bài trí phổ biến nhất ở các gia đình. Bàn thờ gồm 3 bát nhang thờ: thần linh, gia tiên, Ông Mãnh Bà Cô. Cách đặt bát hương bàn thờ gia tiên có 3 bát hương như sau:

Đầu tiên, bát hương thờ thần linh là bát hương to nhất, được đặt ở chính giữa và kê cao nhất. Bát hương thờ gia tiên và Ông Mãnh Bà Cô nhỏ hơn, được đặt ở hai bên. Trong đó, bát hương gia tiên nằm ở bên phải còn bát hương Ông Mãnh Bà cô nằm ở bên trái hướng người đứng thắp hương. Lưu ý khoảng cách giữa 3 bát hương không nên quá sát nhau, để tránh tàn hương bắt cháy vào nhau, tốt nhất là nên để xa nhau 10-15cm.

[caption id="attachment_6309" align="alignnone" width="2048"] Sắp xếp bàn thờ chuẩn kích thước lỗ ban bàn thờ[/caption]

Xem thêm: Bàn trà gỗ óc chó mới nhất

Lưu ý khi sắp xếp bát hương trên bàn thờ

Việc sắp xếp bát hương trên bàn thờ là một trong những nghi thức trang trọng và truyền thống của phong tục tín ngưỡng. Dưới đây là một số lưu ý khi sắp xếp bát hương trên bàn thờ đúng cách:

  • Đặt bát hương ở vị trí trung tâm của bàn thờ, đó là nơi linh thiêng nhất.
  • Tránh đặt bát hương ở vị trí thấp hơn các vật phẩm khác trên bàn thờ.
  • Nếu có nhiều bát hương, đặt bát hương thượng phương ở vị trí cao nhất, theo sau là bát hương thượng giáp, bát hương hạ phương, và cuối cùng là bát hương hạ giáp.
  • Khi đặt bát hương trên bàn thờ, nên để bát hương hướng về phía cửa chính hoặc phía trước của nhà.
  • Tránh để bát hương hướng về phía tường hoặc các vật phẩm trên bàn thờ.
  • Nếu bàn thờ được đặt gần cửa sổ hoặc nơi trực tiếp tiếp xúc với gió, nên đóng cửa sổ và che chắn để tránh gió thổi tắt ngọn hương.
  • Khi sử dụng bát hương, nên đặt bát hương trên đĩa hoặc khay để hứng tro hương.

Lưu ý này giúp đảm bảo rằng bàn thờ được sắp xếp và trang trí đúng cách, tôn lên tính linh thiêng của nó.

[caption id="attachment_6310" align="alignnone" width="1080"] Sắp xếp bàn thờ chuẩn kích thước lỗ ban bàn thờ[/caption]

Cách sắp xếp bàn thờ gia tiên đúng cách

Để sắp xếp bàn thờ gia tiên đúng cách, bạn có thể tham khảo các bước sau:

  • Chọn địa điểm: Chọn một nơi trang trọng, tránh để bàn thờ ở những nơi tối tăm, ẩm ướt hoặc có tiếng ồn động lớn.
  • Thiết kế bàn thờ: Thiết kế bàn thờ phải đúng quy cách, với kích thước phù hợp, tôn vinh được gia tiên.
  • Trang trí bàn thờ: Trang trí bàn thờ đơn giản nhưng đẹp mắt và sắp xếp hợp lý. Bao gồm các vật dụng như hình Phật, đèn cúng, bát hương, nến, trầu cau, hoa quả, rượu, nước...
  • Sắp xếp đồ vật: Đặt các vật phẩm trang trí lên bàn thờ theo đúng cách để tôn vinh các vật phẩm đó. Hình Phật nên được đặt ở vị trí cao nhất, phía sau và có đèn để chiếu sáng. Bát hương nên được đặt ở trước cùng, bên trái của bàn thờ.
  • Dọn dẹp: Để bàn thờ luôn sạch sẽ và trang trọng, bạn cần thường xuyên lau chùi, đặt hoa tươi và thay nến, bát hương định kỳ.

Lưu ý: Trong quá trình sắp xếp bàn thờ, bạn nên tuân thủ các quy định của pháp luật để tránh vi phạm phong tục tập quán và các giá trị truyền thống.

[caption id="attachment_6311" align="alignnone" width="2200"] Sắp xếp bàn thờ chuẩn kích thước lỗ ban bàn thờ[/caption]

Xem thêm: Kệ tivi gỗ óc chó mới nhất

Hình ảnh bàn thờ đẹp chuẩn theo kích thước lỗ ban bàn thờ

[caption id="attachment_6312" align="alignnone" width="1600"] Sắp xếp bàn thờ chuẩn kích thước lỗ ban bàn thờ[/caption] [caption id="attachment_6313" align="alignnone" width="1600"] Sắp xếp bàn thờ chuẩn kích thước lỗ ban bàn thờ[/caption] [caption id="attachment_6314" align="alignnone" width="2200"] Sắp xếp bàn thờ chuẩn kích thước lỗ ban bàn thờ[/caption] [caption id="attachment_6315" align="alignnone" width="2200"] Sắp xếp bàn thờ chuẩn kích thước lỗ ban bàn thờ[/caption] [caption id="attachment_6316" align="alignnone" width="2000"] Sắp xếp bàn thờ chuẩn kích thước lỗ ban bàn thờ[/caption] [caption id="attachment_6317" align="alignnone" width="1042"] Sắp xếp bàn thờ chuẩn kích thước lỗ ban bàn thờ[/caption] [caption id="attachment_6318" align="alignnone" width="1280"] Sắp xếp bàn thờ chuẩn kích thước lỗ ban bàn thờ[/caption] [caption id="attachment_6319" align="alignnone" width="1250"] Sắp xếp bàn thờ chuẩn kích thước lỗ ban bàn thờ[/caption] [caption id="attachment_6320" align="alignnone" width="1250"] Sắp xếp bàn thờ chuẩn kích thước lỗ ban bàn thờ[/caption] [caption id="attachment_6321" align="alignnone" width="1250"] Sắp xếp bàn thờ chuẩn kích thước lỗ ban bàn thờ[/caption] [caption id="attachment_6322" align="alignnone" width="1000"] Sắp xếp bàn thờ chuẩn kích thước lỗ ban bàn thờ[/caption] [caption id="attachment_6323" align="alignnone" width="1520"] Sắp xếp bàn thờ chuẩn kích thước lỗ ban bàn thờ[/caption] [caption id="attachment_6324" align="alignnone" width="886"] Sắp xếp bàn thờ chuẩn kích thước lỗ ban bàn thờ[/caption]

Xem thêm: Tủ bếp gỗ óc chó mới nhất

[caption id="attachment_6325" align="alignnone" width="1920"] Sắp xếp bàn thờ chuẩn kích thước lỗ ban bàn thờ[/caption] [caption id="attachment_6326" align="alignnone" width="1840"] Sắp xếp bàn thờ chuẩn kích thước lỗ ban bàn thờ[/caption] [caption id="attachment_6327" align="alignnone" width="1474"] Sắp xếp bàn thờ chuẩn kích thước lỗ ban bàn thờ[/caption] [caption id="attachment_6328" align="alignnone" width="1117"] Sắp xếp bàn thờ chuẩn kích thước lỗ ban bàn thờ[/caption] [caption id="attachment_6329" align="alignnone" width="960"] Sắp xếp bàn thờ chuẩn kích thước lỗ ban bàn thờ[/caption] [caption id="attachment_6330" align="alignnone" width="1073"] Sắp xếp bàn thờ chuẩn kích thước lỗ ban bàn thờ[/caption] [caption id="attachment_6331" align="alignnone" width="2000"] Sắp xếp bàn thờ chuẩn kích thước lỗ ban bàn thờ[/caption]

Xem thêm: Tủ quần áo mới nhất hiện nay

[caption id="attachment_6332" align="alignnone" width="960"] Sắp xếp bàn thờ chuẩn kích thước lỗ ban bàn thờ[/caption] [caption id="attachment_6333" align="alignnone" width="951"] Sắp xếp bàn thờ chuẩn kích thước lỗ ban bàn thờ[/caption] [caption id="attachment_6334" align="alignnone" width="960"] Sắp xếp bàn thờ chuẩn kích thước lỗ ban bàn thờ[/caption] [caption id="attachment_6335" align="alignnone" width="1600"] Bàn thờ tam cấp gỗ tự nhiên[/caption] [caption id="attachment_6336" align="alignnone" width="1900"] Phòng thờ được làm từ gỗ tự nhiên rất trang nghiêm[/caption] [caption id="attachment_6337" align="alignnone" width="1920"] Phòng thờ được ngăn cách bởi vách ngăn tạo không gian thờ cúng[/caption] [caption id="attachment_6338" align="alignnone" width="1800"] Bàn thờ gỗ óc chó tự nhiên cao cấp[/caption] [caption id="attachment_6339" align="alignnone" width="1600"] Bàn thờ gỗ óc chó tự nhiên cao cấp[/caption] [caption id="attachment_6340" align="alignnone" width="1200"] Bàn thờ gỗ óc chó tự nhiên cao cấp[/caption] [caption id="attachment_6341" align="alignnone" width="1920"] Bàn thờ gỗ óc chó tự nhiên cao cấp[/caption] [caption id="attachment_6342" align="alignnone" width="1938"] Bàn thờ gỗ óc chó tự nhiên cao cấp[/caption]

Xem thêm: Giường ngủ gỗ óc chó mới nhất hiện nay

[caption id="attachment_6343" align="alignnone" width="1920"] Bàn thờ gỗ óc chó tự nhiên cao cấp[/caption] [caption id="attachment_6344" align="alignnone" width="960"] Sắp xếp bàn thờ chuẩn kích thước lỗ ban bàn thờ[/caption] [caption id="attachment_6345" align="alignnone" width="1055"] Bàn thờ gỗ óc chó tự nhiên cao cấp[/caption] [caption id="attachment_6346" align="alignnone" width="1561"] Bàn thờ gỗ óc chó tự nhiên cao cấp[/caption] [caption id="attachment_6347" align="alignnone" width="1836"] Sắp xếp bàn thờ chuẩn kích thước lỗ ban bàn thờ[/caption] [caption id="attachment_6348" align="alignnone" width="1063"] Bàn thờ gỗ óc chó tự nhiên cao cấp[/caption] [caption id="attachment_6349" align="alignnone" width="1920"] Bàn thờ gỗ óc chó tự nhiên cao cấp[/caption] [caption id="attachment_6350" align="alignnone" width="960"] Bàn thờ gỗ óc chó tự nhiên cao cấp[/caption] [caption id="attachment_6351" align="alignnone" width="1504"] Bàn thờ gỗ óc chó tự nhiên cao cấp[/caption] [caption id="attachment_6352" align="alignnone" width="960"] Bàn thờ gỗ óc chó tự nhiên cao cấp[/caption] [caption id="attachment_6353" align="alignnone" width="1920"] Sắp xếp bàn thờ chuẩn kích thước lỗ ban bàn thờ[/caption] [caption id="attachment_6354" align="alignnone" width="1080"] Bàn thờ gỗ óc chó tự nhiên cao cấp[/caption] [caption id="attachment_6355" align="alignnone" width="1920"] Bàn thờ gỗ óc chó tự nhiên cao cấp[/caption] [caption id="attachment_6356" align="alignnone" width="960"] Bàn thờ gỗ óc chó tự nhiên cao cấp[/caption] [caption id="attachment_6357" align="alignnone" width="899"] Bàn thờ gỗ óc chó tự nhiên cao cấp[/caption]

Xem thêm: Nội thất gỗ óc chó tp.hcm

Trên đây là bài viết về Kích thớc lỗ ban bàn thờ. Đăng Duy hy vọng, qua bài viết này bạn đọc đã biết thêm nhiều thông tin thú vị, bổ ích cũng như dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn, mua sắm. Nếu có nhu cầu về các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên, bạn vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline: 0969 320 522 để nhận được tư vấn sớm nhất nhé!

0 Nhận xét