Tủ áo gỗ công nghiệp đẹp

Tủ áo gỗ công nghiệp là loại tủ được sản xuất bằng cách sử dụng vật liệu gỗ công nghiệp, bao gồm các tấm MDF hoặc tấm gỗ ép, thường có chi phí thấp hơn so với tủ áo gỗ tự nhiên. Tủ áo gỗ công nghiệp thường có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc để phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau.

[caption id="attachment_6089" align="alignnone" width="1469"]Tủ áo gỗ công nghiệp Tủ áo gỗ công nghiệp có đèn led trong phòng ngủ hiện đại[/caption]

Tuy nhiên, chất lượng và độ bền của tủ áo gỗ công nghiệp thường không cao bằng so với tủ áo gỗ tự nhiên.

Sử dụng tủ áo gỗ công nghiệp có tốt không?

Việc sử dụng tủ áo gỗ công nghiệp hay không phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của từng người. Tủ áo gỗ công nghiệp có giá thành thấp hơn so với tủ gỗ tự nhiên, nhưng chất lượng và độ bền của sản phẩm thường không cao bằng.

Tuy nhiên, nếu bạn có ngân sách hạn hẹp và không quan trọng vấn đề về chất lượng, thì việc sử dụng tủ áo gỗ công nghiệp cũng là một lựa chọn khá hợp lý. Nếu bạn quan tâm đến sức khỏe và môi trường, hãy chọn tủ áo gỗ công nghiệp có nguồn gốc gỗ rừng trồng hoặc gỗ tái chế.

Tủ áo gỗ công nghiệp được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp, chủ yếu là gỗ MDF (Medium Density Fiberboard) hoặc gỗ công nghiệp veneer. MDF là loại ván ép có độ dày và độ cứng vừa phải, được sản xuất bằng cách ép gỗ xác nhận với một số hóa chất và nhiệt độ cao để tạo ra một tấm ván đồng đều. Veneer là loại ván ép được phủ bề mặt bằng lớp gỗ tự nhiên mỏng để tạo cảm giác gỗ tự nhiên, tuy nhiên giá thành thấp hơn so với gỗ thật.

[caption id="attachment_6091" align="alignnone" width="942"] Tủ áo gỗ công nghiệp kết hợp bàn làm việc[/caption]

Gỗ công nghiệp MDF xanh chống ẩm được sản xuất bằng cách xử lý các thành phần của gỗ bằng hóa chất chống ẩm để ngăn ngừa mối mọt, ẩm mốc và sự phân hủy của gỗ. Điều này giúp tăng độ bền của sản phẩm và giảm thiểu tác động của các yếu tố môi trường. Tuy nhiên, việc sử dụng gỗ MDF xanh chống ẩm cũng cần phải chú ý đến cách bảo quản và sử dụng đúng cách để tránh gây ra hư hỏng hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Đúng với tên gọi "MDF xanh chống ẩm", loại ván MDF này có khả năng chống thấm nước, chống ẩm mốc cao hơn so với MDF thông thường. Vì vậy, khi sử dụng gỗ MDF xanh chống ẩm, độ bền và độ đàn hồi của vật liệu được cải thiện, giảm thiểu tình trạng cong vênh, co ngót do ẩm mốc hoặc nước gây ra. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng, để tối đa hóa khả năng chống ẩm của gỗ MDF xanh, bạn cần bảo quản và sử dụng sản phẩm trong điều kiện khô ráo, tránh tiếp xúc với nước hoặc độ ẩm cao quá mức cho phép.

Các loại tủ quần áo gỗ công nghiệp mới nhất 2023

Tủ áo gỗ công nghiệp hiện đại có nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, tùy vào nhu cầu và phong cách trang trí của mỗi gia đình. Một số mẫu tủ áo gỗ công nghiệp hiện đại phổ biến bao gồm tủ áo cánh trượt, tủ áo gỗ ghép, tủ áo gỗ trắng, tủ áo gỗ màu nâu... Tùy thuộc vào thiết kế và kích thước của tủ áo mà bạn muốn lựa chọn cho phù hợp với không gian phòng ngủ của mình.

Tủ quần áo gỗ công nghiệp cao cấp

Tủ quần áo gỗ công nghiệp cao cấp thường được làm từ chất liệu MDF hoặc gỗ tự nhiên kết hợp với nhôm, kính hoặc kim loại.

[caption id="attachment_6093" align="alignnone" width="933"] Tủ quần áo gỗ công nghiệp kết hợp cánh kính[/caption]

Chúng có độ bền cao, đẹp mắt và nhiều tính năng tiện ích như tủ áo có đèn LED, khóa cửa, kệ giày, tủ quần áo âm tường, tủ quần áo gỗ công nghiệp đa năng, tủ quần áo gỗ công nghiệp kết hợp bàn trang điểm,...

[caption id="attachment_6094" align="alignnone" width="2048"] Tủ quần áo gỗ công nghiệp kết hợp cánh kính[/caption]

Nhiều mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp cao cấp hiện nay có thiết kế hiện đại, tinh tế, đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và kích thước, phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất.

Xem thêm: Nội thất gỗ óc chó TPHCM

Tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh

Tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh thường có kích thước lớn hơn so với các loại tủ quần áo khác, do có thể chứa được nhiều quần áo và phụ kiện hơn.

[caption id="attachment_6095" align="alignnone" width="1024"] Tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh[/caption]

Tủ thường được thiết kế với 5 cánh mở ra, bên trong có các ngăn kéo và thanh treo quần áo. Tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc khác nhau để phù hợp với nhu cầu và sở thích của người dùng.

[caption id="attachment_6096" align="alignnone" width="1029"] Tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh có hộc kéo[/caption]

Tủ quần áo gỗ công nghiệp 4 cánh

Tủ quần áo gỗ công nghiệp 4 cánh là một loại tủ quần áo bao gồm 4 cánh mở để giữ quần áo, giày dép và phụ kiện.

[caption id="attachment_6097" align="alignnone" width="966"] Tủ quần áo gỗ công nghiệp 4 cánh màu gỗ óc chó kết hợp màu ghi[/caption]

Chất liệu làm tủ có thể là gỗ công nghiệp MDF hoặc gỗ tự nhiên phủ Melamine cho độ bền cao và giá thành phải chăng. Thiết kế của tủ quần áo gỗ công nghiệp 4 cánh thường đơn giản, tối giản nhưng hiện đại, phù hợp với các không gian phòng ngủ hiện đại.

[caption id="attachment_6098" align="alignnone" width="914"] Tủ quần áo gỗ công nghiệp 4 cánh lùa[/caption] [caption id="attachment_6099" align="alignnone" width="1006"] Tủ quần áo gỗ công nghiệp 4 cánh màu gỗ sồi[/caption]

Tủ quần áo 3 cánh gỗ công nghiệp

Tủ quần áo 3 cánh gỗ công nghiệp thường được thiết kế với kích thước nhỏ gọn phù hợp cho các không gian phòng ngủ nhỏ hẹp.

[caption id="attachment_6100" align="alignnone" width="999"] Tủ quần áo 3 cánh gỗ công nghiệp[/caption]

Có nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, bạn có thể tùy chọn theo phong cách và nhu cầu sử dụng của mình. Các tủ quần áo 3 cánh gỗ công nghiệp thường có mức giá phải chăng hơn so với những tủ lớn hơn, nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và tiện dụng.

[caption id="attachment_6101" align="alignnone" width="965"] Tủ quần áo 3 cánh gỗ công nghiệp cánh sọc tạo điểm nhấn[/caption] [caption id="attachment_6102" align="alignnone" width="1081"] Tủ quần áo 3 cánh gỗ công nghiệp màu gỗ sồi[/caption] [caption id="attachment_6103" align="alignnone" width="1001"] Tủ quần áo 3 cánh gỗ công nghiệp đẹp[/caption]

Xem thêm: Sofa gỗ óc chó

Tủ quần áo gỗ công nghiệp 2 cánh

Tủ quần áo gỗ công nghiệp 2 cánh là loại tủ có 2 cánh mở. Với thiết kế nhỏ gọn, tủ quần áo 2 cánh thích hợp cho phòng ngủ có diện tích nhỏ hoặc phòng ngủ đơn giản. Nó cũng có thể được sử dụng làm tủ đựng đồ hoặc tủ để sách tùy theo nhu cầu sử dụng.

[caption id="attachment_6104" align="alignnone" width="933"] Tủ quần áo gỗ công nghiệp 2 cánh trắng đẹp[/caption]

Tủ quần áo gỗ công nghiệp 2 cánh có nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, từ đơn giản đến sang trọng, giá cả cũng tùy thuộc vào chất liệu và thiết kế của từng sản phẩm.

[caption id="attachment_6105" align="alignnone" width="962"] Tủ quần áo gỗ công nghiệp 2 cánh kết hợp kệ trang trí để đồ[/caption]

Tủ quần áo trẻ em gỗ công nghiệp

Tủ quần áo trẻ em gỗ công nghiệp là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho trẻ em, có kích thước phù hợp với chiều cao và chiều rộng của trẻ em.

[caption id="attachment_6106" align="alignnone" width="2048"] Tủ quần áo trẻ em gỗ công nghiệp màu hồng xinh xắn[/caption]

Tủ quần áo trẻ em gỗ công nghiệp thường có nhiều ngăn kéo và kệ để trẻ em có thể sắp xếp quần áo, đồ chơi, sách vở một cách gọn gàng và dễ dàng. Ngoài ra, tủ quần áo trẻ em gỗ công nghiệp còn được trang trí với các hình ảnh đáng yêu, màu sắc tươi sáng để thu hút sự chú ý của trẻ em.

[caption id="attachment_6107" align="alignnone" width="2000"] Tủ quần áo trẻ em gỗ công nghiệp màu hồng cánh trắng đáng yêu[/caption] [caption id="attachment_6108" align="alignnone" width="2000"] Tủ quần áo trẻ em gỗ công nghiệp nhỏ gọn[/caption]

Tủ quần áo gỗ công nghiệp cửa lùa

Tủ quần áo gỗ công nghiệp cửa lùa là một loại tủ quần áo được thiết kế với cánh tủ mở ra bằng cách lùa lên trên. Cánh tủ thường được chia làm nhiều khung hoặc ngăn, giúp cho việc sắp xếp và tìm kiếm quần áo của bạn trở nên dễ dàng hơn.

[caption id="attachment_6109" align="alignnone" width="1111"] Tủ quần áo gỗ công nghiệp cửa lùa[/caption]

Tủ quần áo gỗ công nghiệp cửa lùa thường có kiểu dáng đơn giản, sang trọng và phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất.

[caption id="attachment_6110" align="alignnone" width="944"] Tủ quần áo gỗ công nghiệp cửa lùa tiết kiệm diện tích[/caption] [caption id="attachment_6111" align="alignnone" width="1023"] Tủ quần áo gỗ công nghiệp cửa lùa kết hợp bàn trang điểm cùng kệ để đồ thông minh[/caption] [caption id="attachment_6112" align="alignnone" width="925"] Tủ quần áo gỗ công nghiệp cửa lùa cánh có đường chỉ nổi[/caption]

Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp đẹp

Tủ quần áo gỗ công nghiệp đẹp được sản xuất từ gỗ MDF hoặc gỗ công nghiệp khác với các thiết kế hiện đại và tiên tiến. Quá trình sản xuất bắt đầu từ việc cắt, gia công, chà nhám và sơn phủ lớp sơn bảo vệ. Sau đó, các phụ kiện như tay nắm, ray trượt, bản lề, khóa được lắp đặt để hoàn thiện tủ quần áo.

[caption id="attachment_6113" align="alignnone" width="2048"] Tủ quần áo gỗ công nghiệp đẹp cánh kính[/caption]

Một số mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp đẹp còn được trang trí bằng các họa tiết hoa văn, chạm trổ, hoặc in ấn 3D tinh tế, tạo nên vẻ đẹp riêng và phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

[caption id="attachment_6114" align="alignnone" width="873"] Tủ quần áo đẹp cánh chạy chỉ đồng[/caption] [caption id="attachment_6115" align="alignnone" width="957"] Tủ quần áo đẹp cánh cnc[/caption] [caption id="attachment_6116" align="alignnone" width="931"] Tủ quần áo gỗ công nghiệp đẹp[/caption]

Xem thêm: Bàn ghế ăn gỗ óc chó

Tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ

Tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ thường được làm từ gỗ MDF (Medium Density Fiberboard) hoặc gỗ công nghiệp khác như HDF (High Density Fiberboard) hoặc gỗ ghép veneer. Các loại gỗ này có giá thành rẻ hơn so với gỗ tự nhiên và cũng đủ chắc chắn, bền đẹp để sử dụng trong một thời gian dài.

[caption id="attachment_6117" align="alignnone" width="2000"] Tủ quần áo giá rẻ và hợp lý[/caption]

Tuy nhiên, để tìm được tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ chất lượng tốt, bạn cần tìm hiểu kỹ về chất liệu và nhà sản xuất để đảm bảo sản phẩm đáp ứng yêu cầu sử dụng của bạn.

[caption id="attachment_6118" align="alignnone" width="947"] Tủ quần áo giá rẻ kết hợp bàn trang điểm[/caption] [caption id="attachment_6119" align="alignnone" width="2000"] Tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ nhỏ gọn[/caption]

Cập nhật  giá tủ quần áo gỗ công nghiệp

Tủ áo gỗ công nghiệp hiện nay có mức giá phụ thuộc vào chất liệu, kiểu dáng, kích thước,... Với mức giá dao động từ 2.5 - 4 triệu/m2, bạn đã có thể dễ dàng sở hữu một sản phẩm nội thất hiện đại, đảm bảo các yêu cầu về công năng, thẩm mỹ.

[caption id="attachment_6120" align="alignnone" width="936"] Tủ áo gỗ công nghiệp giá tốt nhất hiện nay[/caption]

Xem thêm: Bàn giám đốc gỗ tự nhiên

Bộ sưu tập 101+ Tủ quần áo mới nhất hiện nay

[caption id="attachment_6121" align="alignnone" width="945"] Tủ áo mới nhất hiện nay[/caption] [caption id="attachment_6122" align="alignnone" width="898"] Tủ quần áo cánh lùa đẹp[/caption] [caption id="attachment_6123" align="alignnone" width="919"] Tủ quần áo cánh màu ghi tối kết hợp chỉ đồng[/caption] [caption id="attachment_6124" align="alignnone" width="919"] Tủ quần áo chữ L kết hợp bàn phấn[/caption] [caption id="attachment_6125" align="alignnone" width="952"] Tủ quần áo chữ L cánh sáng bóng[/caption] [caption id="attachment_6126" align="alignnone" width="962"] Tủ quần áo kết hợp bàn làm việc[/caption] [caption id="attachment_6127" align="alignnone" width="996"] Tủ quần áo gỗ công nghiệp phong cách tân cổ điển[/caption] [caption id="attachment_6128" align="alignnone" width="905"] Tủ quần áo gỗ công nghiệp cánh lùa kết hợp bàn phấn[/caption] [caption id="attachment_6129" align="alignnone" width="974"] Tủ quần áo gỗ công nghiệp cánh lưới lạ mắt[/caption] [caption id="attachment_6130" align="alignnone" width="1080"] Tủ quần áo gỗ công nghiệp màu trắng kết hợp giường ngủ trẻ trung[/caption] [caption id="attachment_6131" align="alignnone" width="893"] Tủ quần áo gỗ công nghiệp nhỏ gọn[/caption] [caption id="attachment_6132" align="alignnone" width="915"] Tủ áo cánh lùa nhỏ gọn kết hợp cánh kính[/caption] [caption id="attachment_6133" align="alignnone" width="1016"] Tủ quần áo đẹp[/caption] [caption id="attachment_6134" align="alignnone" width="933"] Tủ quần áo nhiều ngăn kéo[/caption] [caption id="attachment_6135" align="alignnone" width="1036"] Tủ áo đầy đủ công năng[/caption] [caption id="attachment_6136" align="alignnone" width="1101"] Tủ áo cao cấp[/caption] [caption id="attachment_6137" align="alignnone" width="1096"] Tủ quần áo cánh lùa tiết kiệm diện tích[/caption] [caption id="attachment_6138" align="alignnone" width="1200"] Tủ gỗ công nghiệp an cường[/caption] [caption id="attachment_6139" align="alignnone" width="1640"] Tủ quần áo màu xanh dương trẻ trung và đầy năng lượng[/caption] [caption id="attachment_6140" align="alignnone" width="1640"] Tủ quần áo trẻ trung năng động[/caption] [caption id="attachment_6141" align="alignnone" width="1400"] Tủ quần áo cánh acrlyic[/caption] [caption id="attachment_6142" align="alignnone" width="1013"] Tủ quần áo 4 cánh[/caption] [caption id="attachment_6143" align="alignnone" width="2000"] Tủ quần áo cho phòng ngủ bố mẹ[/caption] [caption id="attachment_6144" align="alignnone" width="1902"] Tủ quần áo 3 cánh sang trọng[/caption] [caption id="attachment_6145" align="alignnone" width="1131"] Tủ quần áo cánh lùa cao cấp[/caption] [caption id="attachment_6146" align="alignnone" width="923"] Tủ quần áo tiện nghi[/caption] [caption id="attachment_6147" align="alignnone" width="1040"] Tủ quần áo cánh kính kết hợp đèn led[/caption] [caption id="attachment_6148" align="alignnone" width="1078"] Tủ quần áo trang trí đẹp mắt[/caption] [caption id="attachment_6149" align="alignnone" width="960"] Tủ quần áo cánh kính đẹp[/caption] [caption id="attachment_6150" align="alignnone" width="1080"] Tủ quần áo kết hợp bàn phấn[/caption] [caption id="attachment_6151" align="alignnone" width="960"] Tủ quần áo màu gỗ sồi kết hợp cánh trắng[/caption] [caption id="attachment_6152" align="alignnone" width="926"] Tủ áo cánh kính kết hợp kệ trang trí[/caption] [caption id="attachment_6153" align="alignnone" width="1004"] Tủ quần áo hiện đại[/caption]

Hy vọng những thông tin Nội thất Đăng Duy chia sẻ về tủ áo gỗ công nghiệp hiện đại đã giải đáp được băn khoăn, giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn, mua sắm. Nếu có nhu cầu về các sản phẩm nội thất, bạn có thể tham khảo ngay tại Website: noithatdangduy.vn hoặc liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0969 320 522 để được tư vấn sớm nhất!

0 Nhận xét