1 Các loại map gỗ tự nhiên được sử dụng phổ biến

Trong thiết kế nội thất, việc sử dụng các vật liệu gỗ tự nhiên hoặc veneer là rất thường gặp. Và để kiếm được 1 bộ map veneer hoặc map gỗ tự nhiên đẹp là điều không dễ.

Nhóm gỗ quý như: map gỗ Lim, map gỗ Nghiến, map gỗ Trắc, map gỗ Gõ Đỏ…

Map gỗ tự nhiên

Nhóm gỗ cao cấp được sử dụng nhiều nhất hiện nay trong nội thất như: map gỗ Óc Chó, map gỗ Sồi Mỹ (Sồi Đỏ )

Nhóm gỗ bình dân như: map gỗ Xoan Đào, map gỗ Tần Bì ( hay còn gọi là Sồi Trắng hoặc Sồi Nga

2 Sử dụng map gỗ tự nhiên cho thiết kế Kiến trúc

Hiện nay, cùng với sự phát triển công nghệ và khoa học kỹ thuật. Các thiết kế nội thất đa dạng về nhiều loại nguyên vật liệu hơn. Tuy nhiên, không vì thế mà vị trí của gỗ bị mất đi sức hút.

Cho đến nay, gỗ tự nhiên vẫn là loại vật liệu tạo nên sự sang trọng, quyền quý cho không gian kiến trúc. Chúng có thể kết hợp với các vật liệu khác tạo ra nhiều phong cách kiểu dáng. Sử dụng gỗ tự nhiên cho các công trình kiến trúc mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ phù hợp với văn hóa truyền thống.

3 Sử dụng Map gỗ tự nhiên cho thiết kế đồ nội thất

Loại gỗ tự nhiên thông dụng cho thiết kế nội thất

Gỗ tự nhiên được dùng cho nội thất nhiều nhất hiện nay là gỗ Tần Bì và gỗ Xoan Đào. Hai loại gỗ này được sử dụng phổ biến do chúng có độ dẻo dai, khả năng chịu lực cao, khả năng uốn dẻo thành nhiều hình dáng khác nhau. Chúng đáp ứng tốt các yêu cầu của đồ dùng nội thất.

[caption id="attachment_5965" align="alignnone" width="1360"] Map gỗ sồi tự nhiên[/caption]

Gỗ Tần Bì có màu trắng, sáng rất linh hoạt trong việc sử dụng trong nội thất. Chúng được phun sơn thành rất nhiều màu khác nhau. Trong đó, Map gỗ màu cánh gián được sử dụng nhiều nhất cho các đồ nội thất phong cách cổ điển hay tân cổ.

[caption id="attachment_5966" align="alignnone" width="893"] Map gỗ xoan đào tự nhiên[/caption]

Với phong cách nội thất hiện đại hiện nay, chủ yếu màu sắc gỗ được giữ màu nguyên bản và phun thêm lớp PU phủ bóng giúp màu gỗ bóng và bền hơn.

Loại gỗ  tư nhiên cao cấp dùng cho thiết kế nội thất hiện nay

Loại gỗ cao cấp được sử dụng cho nội thất hiện nay là gỗ Óc Chó. Vì chúng có màu sắc, vân gỗ cực kì sang trọng, đẹp mắt và có độ bền cao. Map gỗ Óc Chó được sử dụng cho đồ gỗ nội thất sang trọng, hiện đại.

Về màu sắc, map gỗ Óc Chó cũng rất đa dạng từ màu nguyên bản nâu nhạt, nâu trầm cho tới màu socola…. phù hợp với từng không gian thiết kế theo yêu cầu của khách hàng .

[caption id="attachment_5967" align="alignnone" width="880"] Map gỗ óc chó tự nhiên[/caption]

Ngoài việc sử dụng map gỗ Óc Chó cho nội thất hiện đại thì map gỗ Hương, map gỗ Trắc hay map gỗ Gõ Đỏ cũng được sử dụng trong thiết kế nội thất tân cổ hay cổ điển .

[caption id="attachment_5968" align="alignnone" width="875"] Map gỗ gõ đỏ tự nhiên[/caption]

Nội thất Đăng Duy xin chia sẻ với các bạn bộ map gỗ rất đẹp này, đầy đủ tất cả Map hiệu ứng phản xạ, bump,....

TẢI XUỐNG TẠI ĐÂY

Map sàn gỗ tự nhiên

Hiện nay, có rất nhiều người cần tìm kiếm map sàn gỗ đẹp để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Tuy nhiên, 3 đối tượng thường xuyên phải sử dụng đến các bản vẽ sàn gỗ chất lượng cao này chính là: đơn vị thiết kế nội thất, nhà thiết kế và khách hàng.

[caption id="attachment_5969" align="alignnone" width="2500"] Map gỗ tự nhiên - map sàn gỗ tự nhiên đẹp[/caption]

Ngoài ra, map sàn còn được sử dụng để thiết kế ấn phẩm thương mại, ấn phẩm truyền thông yêu cầu độ phân giải cao và màu sắc tương đồng với sản phẩm thực tế.

[caption id="attachment_5970" align="alignnone" width="2500"] Map gỗ tự nhiên - map sàn gỗ tự nhiên đẹp[/caption]

Trong một số trường hợp, khi khách hàng không thể đến trực tiếp showroom để tham khảo mẫu sàn gỗ thì đơn vị cung cấp có thể sử dụng bộ sưu tập ảnh chất lượng cao này gửi cho khách hàng, đem lại trải nghiệm chân thực và tiện dụng.

[caption id="attachment_5971" align="alignnone" width="2500"] Map gỗ tự nhiên - map sàn gỗ tự nhiên đẹp[/caption]

Để tạo được một bộ ảnh map sàn gỗ đẹp và có tính ứng dụng cao đòi hỏi người thiết kế phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu sau:

Độ phân giải: Yêu cầu đầu tiên để đảm bảo có được bộ ảnh map đẹp là độ phân giải cao, hình ảnh rõ nét, không bị vỡ, nhòe, mờ khi phóng to hay thu nhỏ. Đây cũng là điểm khác biệt của ảnh map chất lượng cao so với các định dạng ảnh thông thường.

[caption id="attachment_5972" align="alignnone" width="2500"] Map gỗ tự nhiên - map sàn gỗ tự nhiên đẹp[/caption]

Cải tạo không gian sống là một việc quan trọng ảnh hưởng đến sinh hoạt và tài chính của gia đình. Chính vì thế, ngoài việc chọn mẫu theo sở thích, khách hàng rất cần một bản thiết kế phối cảnh tổng thể để có thể hình dung được không gian sau khi hoàn thiện có đẹp mắt hay không.

Vì vậy, những bản thiết kế 3D là giải pháp hoàn hảo làm tăng trải nghiệm của khách hàng, đồng thời nâng cao tính chuyên nghiệp của đơn vị tư vấn, thi công.

TẢI XUỐNG TẠI ĐÂY - KÉO XUỐNG DƯỚI BÀI VIẾT

Quý khách hàng có thắc mắc gì về vấn đề lấy map hãy liên hệ với Nội thất Đăng Duy qua  hotline/zalo: 0969 320 522 để được hỗ trợ tận tình nhất.

0 Nhận xét